Saturday, November 28, 2015

Lớp Cơ Khí M.16 trường Việt Nam Hàng Hải họp mặt thường niên tại Việt Nam

Họp mặt thường niên của lớp M.16 / HHTT được tổ chức hàng năm tại nhiều nơi khác nhau tùy theo nơi ở  của người tổ chức. 


Lần đầu tiên vào năm 2004 tại  Houston, Texas. Đến năm 2015 thì được tổ chức hai lần:
-  Lần thứ nhứt vào tháng 5/2015 tại Virginia do Lê bá Tòng phụ trách.  Lần này cố tình được tổ chức sớm để  bạn Võ tấn Ngọc có thể họp mặt cùng bạn bè lần  cuối. 

CÁC BẠN: THỚI, MINH, TÂM, TÍNH, BẠCH, CHICÁC BẠN: THỚI, MINH, TÂM, TÍNH, BẠCH, CHITÂM, LAN ANH, HÀ, THỚI, HẠ, CHI, TÍNH, BÀ XÃ, MỸ THUẬN, BẠCHTÂM, LAN ANH, HÀ, THỚI, HẠ, CHI, TÍNH, BÀ XÃ, MỸ THUẬN, BẠCHBên bờ sông Hậu.Bên bờ sông Hậu.

-  Lần thứ nhì được tổ chức tại Việt Nam vào  tháng 11/2015 do Trần văn Tính lo toan thì bạn Võ tấn Ngọc đã ra đi trong thời gian này để lại niềm thương tiếc rất lớn cho các bạn cùng lớp trong lần họp mặt.
-  Ngày 6/11 gặp gỡ nhau tại nhà Ma thanh Tâm ở Biên Hòa.  
-  Ngày 7 và 8/11 gặp nhau tại nhà Trần văn Tính và Dương văn Thới ở Long Xuyên thật vui nhộn nhưng đồng thời các bạn cũng cùng nhau mặc niệm để tưởng nhớ đến bạn Võ tấn Ngọc đã ra đi vào ngày 5/11 tại Louisville, KY.
-  Ngày 9/11 tại Châu Đốc với Trần công Minh. Sau đó thì mỗi gia đình có chương trình riêng; người thì đi Thái Lan, người đi Đà Nẵng, hoặc Vũng Tàu,Bình Long, người ở lại Saigon cùng với thân nhân...
Buổi gặp mặt cuối cùng trước khi chia tay là ngày 21/11 tại nhà Bùi văn Bạch ở Saigon rất vui vẻ nhưng cũng nhiều lưu luyến vì sau đó phải chia tay rồi lần lượt trở về Hoa Kỳ. Lần gặp này có bạn Lê thanh Bình lớp M.15 cùng tham dự.
Thấm thoát đã hết tour thứ nhứt, và ba bạn đã ra đi:
Phạm Minh Hoàng, Ngô Minh Chí và Võ Tấn Ngọc.
Qua sang năm 2016 bắt đầu tour thứ nhì tại Houston, TX.  Tất nhiên, tất cả anh em HHTT tại Houston đều được mong mỏi đến tham dự để thắt chặc thêm tình đồng môn.
Thời gian của chúng ta đâu còn nhiều! Những lần gặp gỡ hiếm hoỉ thật đáng quý biết bao! Thân ái.

NGƯỜI BẠN THÂN THIẾT CỦA M.16NGƯỜI BẠN THÂN THIẾT CỦA M.16  
Nhân dịp nầy chúng ta cùng có một phút tưởng nhớ người bạn thân yêu của khóa, anh VÕ TẤN NGỌC.  Cầu chúc hương hồn bạn Ngọc sớm siêu thoát.




No comments:

Post a Comment