Thursday, July 9, 2015

Một phần của gia đình hàng hải sum hợp tại Việt Nam


Nhận được email của Cô Dung, bà xã của anh Bùi Hữu Hoàng cho biết là anh chị đang về thăm nhà ở Việt Nam.  Anh chị Bùi Hữu Hoàng thường được anh em thân hữu hàng hải gọi thân mật là Hoàng Dung, ghép tên của cập đôi nầy.
Lúc sau nầy thì anh em hàng hải bên ngoài có về Việt Nam và được anh em hàng hải bên nhà tổ chức gặp mặt vui vẻ ôn lại kỷ niệm thời trai trẻ, một thời vùng vẫy năm châu bốn biển trên các thương thuyền của Việt Nam, của Pháp, của Panama và của các nước khác...
Anh chị Hoàng Dung được anh chi Hòa và một số anh em Thân hữu Hàng hải tại Saigon tận tình tạo điều kiện đón tiếp. Anh chị Hòa còn tự làm một bánh kem để chiêu đãi. 




















Từ trái sang phải:  Anh Hoàng, anh Hòa- Khóa 19 trường Việt Nam Hàng Hải, chị Nhung, anh Thạnh, anh Thọ, chi Hiệp, anh Hiệp, anh Liêm, anh Kỷ, 4 anh đều là sinh viên Khóa 20 trường Việt Nam Hàng Hải.

Kỷ Yếu Hàng Hải rất mừng để đưa lên blog và facebook những bức ảnh hiếm quý nầy nói lên tình anh em đồng môn, tình  người đi biển với nhau, đúng là tinh thần “tứ hải giai huynh đệ”.  



1 comment:

  1. OH! ! nhìn hình mà nhớ lại kỷ niệm ngày xưa, anh Hoàng thì chỉ nhớ thoang thoảng, vì ngay xưa, học ở ban CƠ KHÍ,nhưng biết là người trầm lặng , ít nói, còn NGUYỄN VĂN THIỆN HÒA thị khỏi chê, là anh chàng đẹp trai hào hoa phong nhã với cặp mắt kiếng trông lúc nào cũng đạo mạo,nhưng hấp dẫn mấy cô hỏng chỗ chê luôn,Anh THẠNH hay THƠ thì hổng biết để nhớ (!) Còn TÔN THẤT HIỆP thì khỏi chê, tài tử số 1, lúc nào cũng đàn ca hát nhạc của Elvis Phuơng hay nhạc trẻ cũng hỏng chỗ chê trong tay lúc nào cũng có cây đàn , dù vào lính Quân Vận,LIẾM thì khỏi nói, người bụ bẩm và lúc nào gặp, cũng'huyên thuyên chích chòe nhưng rất thật thà.
    Chúc các bạn hồi hộp thường xuyên và thân tình hoài hoài nhen.
    Phu, khoa 19 Pont

    ReplyDelete