Friday, September 26, 2014

Lời xin lỗi và cảm ơn quý bạn đã bấm Like cho Facebook Kỷ Yếu Hàng Hải

Do sự sơ xuất của quản trị viên, là cá nhân tôi, nên hacker từ Việt Nam đã phá trang facebook Kỷ Yếu Hàng Hải của chúng ta, và facebook Kỷ Yếu Hàng Hải đã "vắng mặt" trong một thời gian khá dài.  Tôi thành thật xin lỗi tất cả quý anh và quý bạn.

Nay chúng tôi đã lấy lại trang facebook thân thương của chúng ta để tiếp tục kết nối tình cảm của các cựu sinh viên trường Việt Nam Hàng Hải, các đồng nghiệp hàng hải và các thân hữu hàng hải trên toàn thế giới.  Rút kinh nghiệm của lần trước cá nhân tôi sẽ cẩn thận hơn nhiều để sự trở ngại kỹ thuật không còn xảy ra nữa.
 
Song song với trang facebook nầy, chúng ta còn có blog Kỷ Yếu Hàng Hải đã xuất hiện trên 6 năm qua.  Chúng tôi tiếp tục giữ trang blog nầy vì còn nhiều bạn theo dõi nó và thích blog hơn là facebook. Bài vở hai bên đều giống như nhau từ bài viết và hình ảnh...
http://kyyeuhanghai.blogspot.com

Trước khi facebook Kỷ Yếu Hàng Hải bị phá chúng ta đã được bạn bè, thân hữu ủng hộ trên 32 Like, nay quý bạn đã lần lượt bấm trở lại 5 Like trong một thời gian rất ngắn.  Hoan hô tất cả các bạn.
Đây là địa chỉ của Kỷ Yếu Hàng Hải facebook: https://www.facebook.com/kyyeuhanghai

Cảm ơn sự cộng tác, giúp đỡ của các bạn trong thời gian vừa qua.


4 comments:

  1. http://antsacramento.blogspot.com/2012/07/co-noi-hoa-ong.html?showComment=1417362786832#c8362600857512389918

    ReplyDelete