Saturday, March 22, 2014

Anh em hàng hải thương thuyền vùng San José thăm Đô Đốc TRẦN VĂN CHƠN

 

Tối ngày 11 tháng 3 năm 2014 anh Tạ Thành Các có báo cho chúng tôi biết là Niên Trưởng Đô Đốc Trần Văn Chơn, cựu Tư Lệnh Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa, đã vào bệnh viện vì bị đột quỵ (stroke) và liệt nhẹ một cánh tay.

Sau khi đã được điều trị tại bịnh viện, Niên Trưởng được chuyển đến Trung tâm phục hồi sức khỏe, Valley House Rehabilitation Center - 991 Clyde Ave, Santa Clara, CA 95054 - (408) 988-7667 - http://www.valleyhousecarecenter.com
Chúng tôi rất thích thú với một câu trong email của anh Các:”Ngẫm thấy buồn! Vì những cây cổ thụ Hàng Hải của chúng ta đang từ từ bị bật rễ....”

Ngày 21 tháng 3, 2014 Quý Anh ở San José đã tổ chức buổi thăm viếng hai Niên Trưởng, Đô Đốc Trần Văn Chơn và Xếp Máy Trần Văn Đúng.  Đô Đốc Chơn đã bình phục, trông rất tỉnh táo, khỏe mạnh vui tươi và thân mật tiếp anh em rất lâu.








Kỷ Yếu Hàng Hải kính chúc Niên Trưởng mau chóng bình phục và trở về sống dưới mái nhà thân yêu.

Sau đó quý anh đã sang thăm Xếp Máy Đúng, mặc dù đã đánh thức Niên Trưởng nhưng không thấy Xếp trả lời vì đang ngủ rất là ngon.  Anh em đành ra về!





Anh em rất mãn nguyện vì đã có một ngày có ích, đến thăm hai đàn anh đã bao năm công tác chung với nhau và đã hướng dẫn anh em nhiều kinh nghiệm trong sự nghiệp hàng hải.

2 comments: